khăn ướt

in khăn ướt giá rẻ tại Hà Nội - In Kim Trọng

Khăn ướt Kim Trọng Không chứa chất độc hại – Không gây kích ứng da – Không sản xuất thủ công – Đây là ưu điểm vượt trội của khăn ướt Kim Trọng mà các sản phẩm cùng loại khó có được.

Khăn ướt đang dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, trong các quán ăn, Nhà hàng, tiệc cưới… Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn thương hiệu khăn ướt uy tín và sử dụng khăn ướt đúng khoa học. Với vô vàn lời chào mời cùng những khuyến mại hấp dẫn, nếu không tỉnh táo, người tiêu dùng rất dễ “sập bẫy” khăn ướt giá rẻ - tỷ lệ thuận với chất lượng cũng “rẻ” không kém.




Với tiêu chí cao cấp - Khăn ướt Kim Trọng có ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường:

+ Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tự động, khép kín, không có sự can thiệp của bàn tay con người từ đầu vào đến đầu ra của sản phẩm, đảm bảo sản phẩm SẠCH 100%.
+ Nguyên liệu vải không dệt đạt chuẩn.
+ Hệ thống lọc nước tinh khiết công nghiệp, được kiểm tra hàng ngày về chất lượng nguồn nước
+ Đáp ứng yêu cầu kiểm duyệt của Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường 1 về:

• Tổng số vi khuẩn hiếu khí < 1,0 x 101 CFU/g
• Tổng số nấm  men mốc < 1,0 x 101 CFU/g
• Độ pH 7,7 - ở ngưỡng cho phép
• Không có các loại vi khuẩn như Enterobacteriaceae, Candida albicans….

Hiện nay khăn ướt rất nhiều màu để khách hàng lựa chọn như  trắng, vàng, vang đồng, đỏ đun, xanh, nâu ....
Sản phẩm khăn ướt Kim Trọng được đóng gói cẩn thận trong quá trình sản xuất cũng như vận chuyển, đảm bảo chất lượng sản phẩm SẠCH – AN TOÀN .



Theo xu hướng hiện nay, khăn ướt kông mùi, hoặc có mùi rất nhẹ. Nắm bắt được tâm lý này, Khăn Ướt Kim Trọng sử dụng hương liệu từ thiên nhiên như tinh chất lô hội, táo xanh… và bổ sung vitamin E giúp dưỡng da và tăng cường độ ẩm cho da.

Đặc biệt khăn ướt Kim Trọng không chứa cồn hay bất cứ chất dẫn xuất nào từ cồn, không gây kích ứng da, ngay cả với làn da mỏng manh của em bé. Khăn ướt Kim Trọng gồm 2 loại: Khăn ướt màng ngọc và khăn ướt màng ghép.

Với giá cả cạnh tranh, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Kèm theo đó là Chương trình "BẢO HÀNH VÀNG" - 1 đổi 1 với sản phẩm chưa làm hài lòng khách hàng, Kim Trọng tự tin là thương hiệu khăn ướt cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay.
Quý khách có thể đặt hàng khăn ướt theo một trong các cách sau:

Hotline: 0947 944 944.

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.