bao đũa

In vỏ bão đũa giấy cho các nhà hàng quán ăn giá rẻ nhất

Các quán ăn hay nhà hàng hiện ngày điều chú trọng đến hình thức và mức độ chuyên nghiệp của  mình ,
In vỏ bao đũa nhà hàng quán ăn.

Trong thời buổi ngày cạnh tranh song song đó chất lượng nhu cầu của khách hàng điều tăng cao , nhiều chủ doanh nghiệp đã không thể bỏ qua việc in bao đũa hay bao muỗng  để thể hiện đẳng cấp , và nhằm quảng bá tên thương hiệu mình
mẫu bao đũa các loại
Mẫu bao đũa các loại

Ngày nay bao đũa phát triển theo nhiều hình dáng khác nhau các loại bao đũa từng ngắn 1 phần đũa , có loại thì 2 phần đũa , có loại bao cả đôi đũa , mục đích chính chỉ làm thêm phần khác biệt đặc biệt thu hút khách hàng nhớ tới thương hiệu mình

Mẫu bao đũa quán ăn
Mẫu bao đũa quán ăn

Nhiều Quán ăn nhà hàng ( cafe) còn quảng cáo nhiều hình thức khác như in giấy lót bàn ăn hay ly nhằm giới thiệu về  lịch sử sản phẩm  , hay menu món ăn , thực đơn thức uống , làm độc đáo hơn và ấn tượng hơn với khách hàng trong lần đầu tiên
in giay lot ban an
mẫu giấy lót bàn ăn

 Hãy nhấp máy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt hơn
 Nếu quý vị có nhu cầu in bao đũa vui lòng liên hệ để được tư vấn tốt hơn ( đặc biệt chúng tôi hổ trợ thiết kế free )
 Mời bạn tham khảo vầ quy cách báo giá
 In ấn thế nào ( số lượng màu in )
 Kích thước bao đũa  ( rộng x dài hoặc kích thước trải ra )
 chất liệu giấy gì ( bao đũa thường sử dụng giấy ford , ngoài còn giấy pelure là loại giấy hàng chợ )
 Số lượng in là bao nhiêu ( thông thường các đơn vị sản xuất với số lượng 10.000 trở lên , mới có giá tốt )

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.