khăn lạnh

In khăn ướt khăn lạnh cho các quán Karaoke giá rẻ nhất

In khăn ướt quán karaoke được biết đến sự tiện thể dụng và sang trọng. Quán muốn được khách hàng chú ýkiểm tra cao thì cần phải có những mẫu khăn ướt, ấn tượng. In Kim Trọng sẽ giúp bạn làm điều đó.

Quán karaoke thường dùng loại khăn lạnh nào?

Quán Karaoke là nơi để giải trí và vui chơi nên việc sử dụng khăn lạnh sẽ ít hơn so với các nhà hàng ăn uống. Chính thành thử loại khăn lạnh thường dùng sẽ là khăn lạnh cao cấp.
Khăn ướt quán karaoke sẽ cao cấp hơn so với những nhà hàng ăn
Khăn ướt quán karaoke sẽ cao cấp hơn so với những nhà hàng ăn

Vậy khăn lạnh cao cấp tức thị như thế nào. Đây là loại khăn in vỏ màng phức hợp (màng ghép), vỏ bao  có tráng lớp màng kẽm bên trong. Loại khăn ướt cao cấp sẽ được in ở 2 mặt với nhiều màu. Vỏ bao phân bì rất đa dạng màu nhan sắc có thể là vàng, đỏ, nâu, đen…
Lõi khăn dạng chấm bi nhỏ, loại khăn này thuộc phân khúc cao cấp, khăn dày, mềm mại. Khổ khăn là 19 x 19cm, 19 x 24, 24×24 cm,…
Bên trên vỏ bao suy bì có ghi tên quán karaoke, logo, số điện thoại của quán để khách hàng có thể ghi nhớ. Khách hàng có thể chọn loại vỏ bao so bì tùy thích.
In bao bì khăn ướt quán karaoke vừa bảo quản khăn khỏi sự ô nhiễm và liên quan xấu của môi trường bên ngoài, làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đây là hình thức truyền bá cho các quán, karaoke hữu hiệu.

In bao bì khăn ướt quán karaoke ở đâu Hà Nội?

Bao suy bì khăn ướt quán karaoke sẽ bảo đảm chất lượng sẽ diễn tả sự tinh tế thứ hạng thương hiệu của quán. Đến với In Kim Trọng, hoàn toàn lặng tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm.

Khăn lạnh quán karaoke
Khăn lạnh quán karaoke

Công nghệ in loại khăn lạnh cao cấp cho nhà hàng Karaoke sẽ 
hiện đại hơn, thường là in flexo hoặc in trục đồng.

  • In flexo: Ap dụng khi dùng với số lượng thường xuyên hơn. Hình thức in này in 2 màu sát nhau, in được 2 mặt trước và sau của vỏ bao khăn lạnh.Độ nhan sắc nét là 98% kém hơn so với in trục đồng.
  • Với in trục đồng vỏ bao suy bì có độ sắc đẹp nét đến 100%. Tuyệt đối không nhòe, không mờ, in được cả 2 mặt trước và sau. ngoại giả hình thức in trục đồng chỉ vận dụng với khách hàng đặt từ 3000-5000 khăn/tháng. Và khách hàng phải đặt cọc tiền trục in.
Chúng tôi giao hội đội ngũ thiết kế giàu sự sáng tạo, mang đến những mẫu bao so bì ấn tượng nhất đáp ứng sự kỳ vọng của những khách hàng khó tính nhất.
Các sản phẩm của in Kim Trọng đảm bảo nhân tố đẹp về thẩm mỹ, tốt cho sức khỏe, chất lượng sử dụng tốt nhất.
doanh nghiệp chúng tôi đã và đang nhận được sự tin tưởng, trở thành đối tác in ấn của rất nhiều đơn vị khác nhau. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho hoạt động in bao so bì khăn ướt, in bao đũa giấy, bao tăm.
Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua:

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.