khăn ướt

Độc đáo và tiện dụng với loại khăn ướt dạng viên nén nhỏ như 1 viên kẹo

Sự xuất hiện của loại khăn ướt dạng viên nén với kích thước nhỏ như 1 viên kẹo đã tạo thành 1 bước ngoặt lớn trong công nghiệp sản xuất khăn giấy ướt. Đây là loại khăn ướt dùng 1 lần với ưu điểm nổi bật đó là mềm mại, thấm hút tốt, an toàn và sạch sẽ, không gây kích ứng da, không chứa cồn, không có lớp hồ dính, thân thiện với môi trường. Ngoài ra với ưu điểm nhỏ gọn nên tiện dụng, dễ di chuyển, dễ mang theo bên người khi đi học, đi làm, đi du lịch,...

Độc đáo và tiện dụng với loại khăn ướt dạng viên nén nhỏ như 1 viên kẹo
Kích thước chỉ nhỏ như 1 viên kẹo
Sở dĩ khăn ướt dạng viên nén sở hữu và hội tụ nhiều những ưu điểm nổi trội như vậy đó là vì chúng được sản xuất với công nghệ ép nén từ gỗ bột mịn sau đó sẽ sấy khô rồi lại trải qua công đoạn cuối là ép nén chặt để ngăn ngừa bụi bẩn, không khí và vi khẩn xâm nhập. Khăn chỉ dùng được 1 lần mà không thể tái sử dụng lại lần 2 nên đảm bảo độ an toàn hơn các loại khăn ướt, khăn lạnh khác đang có trên thị trường.

Thực chất khi còn ở dạng viên nén thì nó ở dạng khăn giấy khô. Để sử dụng bạn chỉ cần đổ vào viên khăn 1 chút nước (chỉ khoảng 5ml nước), chỉ trong tích tắc là bạn đã có 1 chiếc khăn ướt, khăn lạnh thật mềm mại và tự nhiên với ưu điểm dai, bền, sạch sẽ, hương thơm dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối để sử dụng. 

Cách sử dụng khăn ướt dạng viên nén
Chỉ cần đổ vào viên khăn 1 chút nước là có thể sử dụng được
Chính bởi sản xuất bằng bột gỗ mịn nên chúng sẽ tự phân hủy, rất thân thiện với môi trường. Sản phẩm này đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, ăn uống, các hoạt động sinh hoạt khác thường ngày. Và cũng vì sở hữu những ưu điểm nổi trội và an toàn hơn các dòng khăn ướt đã có mặt trên thị trường xưa nay nên giá thành khăn ướt dạng viên nén tương đối cao. Tuy nhiên với chất lượng và sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng thì mức giá đó là hoàn toàn hợp lý, đáp ứng được nhu cầu và sự kì vọng của khách hàng trong thị trường khăn ướt.

Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng khăn lạnh khăn ướt chất lượng tốt

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.