khăn lạnh

Khăn lạnh nhà xe giá rẻ nhất ở Hà Nội

Khăn lạnh nhà xe khách cũng có nhu cầu sử dụng khăn lạnh rất lớn, để họ phục vụ khách trên xe, rất tiện dụng trong trường hợp say xe vệ sinh.
Có thể bạn quan tâm:

Loại khăn lạnh nhà xe phổ biến thường dùng.

Khi đi trên xe khách, ta thường thấy nhà xe có những chiếc khăn lạnh nhỏ, tiện dụng. Tùy thuộc vào thương hiệu và đặc điểm của nhà xe mà chọn những loại khăn phù hợp nhất.
Với đặc thù hoạt động, đi lại nhiều dùng khăn lạnh với số lượng lớn nên các nhà xe thường dùng loại khăn lạnh – khăn ướt bình thường, loại khăn lạnh 1 tờ, với dạng khăn lưới vệ sinh sạch sẽ, thông thoáng.
Khăn lạnh vỏ màng ngọc loại thường được các nhà xe thường dùng

Vỏ bao bì thường là loại in vỏ màng ngọc màu trắng, in một mặt trước là chính. Trên mặt có in tên nhà xe, logo, số điện thoại và một số thông tin cần thiết khác để khách dễ ghi nhớ nhất.
Công nghệ in khăn lạnh vỏ màng ngọc thông thường có thể sử dụng là in thủ công (in tay) hoặc in Flexo. Mỗi kiểu in lại có ưu nhược điểm riêng. 
Với công nghệ in thủ công: chỉ có thể in một mặt trước và in trên màu có sẵn. Độ sắc nét của chữ đạt 95%. Thời gian có hàng trong khoảng 3 ngày. Khách hàng sẽ không cần chi phí bản in.
In Lflexo: Là hình thức in trên mẫu có sẵn, có thể in được 2 màu sát nhau mà in thủ công không thể in được. Chất lượng màu mực in ổn định, độ sắc nét đạt 98 -99%, in được cả hai mặt. Hình thức in này thường áp dụng in với số lượng thường xuyên. 

Địa chỉ in khăn lạnh nhà xe giá rẻ nhất dựa vào các tiêu chí sau:



Khăn lạnh cho các xe khách – In Kim Trọng.
  • Đơn vị có đầy đủ chứng nhận đăng kí kinh doanh, giấy chứng nhận về An toàn vệ sinh thực phẩm và những giấy tờ khác, kết quả xét nghiệm.
  • Quy trình sản xuất phải được khép kín, trang thiết bị hiện đại, an toàn
  • Nên chọn doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm và đã tạo được uy tín, chỗ đứng trên thị trường.
  • Dịch vụ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp
  • Giá cả thiết kế in ấn hợp lí
  • Sản phẩm phải đạt chất lượng và hình thức in đa dạng, lột tả được đặc trưng của nhà hàng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Thủ tục đặt hàng đơn và sẽ giao hàng nhanh chóng
  • Đa dạng về hình thức thanh toán để thuận tiện cho khách hàng
  • Có nhiều chương trình tri ân, ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng
  • Và còn rất nhiều tiêu chí khác.
  • Chúng tôi đã tạo dựng được uy tín trong lòng khách hàng với hơn  2.000 khách hàng, và đại lí  phân phối ở nhiều tỉnh phía Bắc: Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Lào Cai, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Tuyên Quang,..

  • Slogan In Kim Trọng” Chúng tôi không hướng đến sản phẩm giá rẻ nhất, mà hướng đến sản phẩm tốt nhất không những rẻ mà còn chất lượng “

    LIÊN HỆ MUA HÀNG KHĂN ƯỚT TẠI HÀ NỘI.

    Mua hàng trực tiếp
    Đ/C: Số 14 ngõ 124 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Cơ sở 2: Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    ĐT: 0947 944 944
    Mua hàng online:
    Website: inkimtrong.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/inkhanlanhkhanuot/
    Zalo: 0947 944 944

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.